ทำไม ETH ถึงอยากได้ ‘โอนาน่า’

ฮีตันรับเข้าใจแล้วทำไม ETH ถึงอยากได้ ‘โอนาน่า’

ทอม ฮีตัน นายทวารจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ อันเดร โอนาน่า พร้อมทั้งมั่นใจว่านายด่านแคเมอรูนจะเข้ากับแผนของ เอริค เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว โอนาน่า มาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัว 51 ล้านยูโร บวกแอดออนส์อีก 4 ล้านยูโร

ฮีตัน เปิดเผยว่าเขามองเห็นสิ่งที่แตกต่างออกไปจากผู้รักษาประตูคนอื่น ๆ ที่เคยร่วมงานด้วย หลังได้มีโอกาสฝึกซ้อมกับ โอนาน่า

“เราเพิ่งซ้อมกันมาไม่กี่วัน, แต่เมื่อเห็นแล้วรู้เลยว่าเขาเป็นนักเตะระดับท็อป เขาผ่านการเล่นฟุตบอลระดับสูงมาแล้วมากมาย, โดยเฉพาะนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก, และผมตั้งตารอมาก ๆ ที่จะได้ร่วมงานกับเขา” ฮีตัน กล่าว

“ผมมองเห็นแล้วว่าเขาจะเข้ากับสไตล์ของผู้จัดการทีมได้อย่างไร เขาใช้เท้าได้ดีมาก ๆ และตอนนี้ผมเริ่มที่จะเข้าใจแล้วว่าเขาได้ทำสิ่งต่าง ๆ ที่แตกต่างจากที่ผมเห็นอย่างไรบ้าง”

“ผมรู้ว่าตัวเองมีประสบการณ์ แต่ก็ยังพยายามปรับตัว, พยายามเรียนรู้ตลอดเวลา ผมเอ็นจอยกับสิ่งนั้นและเราจะได้เห็นกันว่าเขาจะนำอะไรมาสู่ทีมบ้าง”

อนาคตของ ฮีตัน ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม โดยมือกาววัย 37 ปี ลงเล่นเพียง 4 นัดเท่านั้น ตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทีม “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

ลูตัน ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกพยายามคว้าตัว ฮีตัน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ขวางทาง เนื่องจากสถานการณ์ผู้รักษาประตูยังไม่แน่นอนในเวลานั้น

ฮีตัน ยอมรับว่าอนาคตของเขายังไม่แน่นอน และเขาจำเป็นพูดคุยกับ เทน ฮาก เพื่อหาความชัดเจน

“ตอนนี้ยังไม่แน่ใจ ผมต้องรอจนกว่าจะได้คุยกับผู้จัดการทีม” ฮีตัน กล่าวเสริม

“ผมรักที่นี่ ผมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้มานานแล้ว, แต่ผมก็อยากจะลงเล่นด้วย ผมไม่อยากโกหก, คุณได้เห็นแล้วในวันนี้ (ลงเล่นเจอกับ อาร์เซนอล) เพราะงั้นผมจะพูดคุยและดูว่าผลจะเป็นอย่างไร”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*