ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ร่วมแจม ซานโซ่

สื่อเฟิร์มไก่สน ‘ซานโช่’ จริงจัง-PSG,นาโปลีส่อแจม

เบน เจค็อบส์ นักข่าวสังกัด CBS ยืนยันว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้ความสนใจ เจดอน ซานโช่ อย่างจริงจัง ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ นาโปลี ก็จับตาแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

แข้งวัย 23 หายหน้าไปพักใหญ่เพราะปัญหานอกสนามในซีซั่นนี้ แต่เขาก็ยังได้ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 41 นัด และทำได้ 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

ปีกทีมชาติอังกฤษเผชิญความยากลำบากมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2021 โดยคาดกันว่า ยูไนเต็ด อาจยอมปล่อยตัวหากได้ราคาราว 60 ล้านปอนด์

ล่าสุด เจค็อบส์ ยืนยันว่า “ไก่เดือยทอง” สนใจ ซานโช่ อย่างจริงจัง แต่ทีมใหญ่ในยุโรปอย่าง PSG และ “อัซซูร์ร่า” ก็จับตาแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

“ความสนใจจาก ท็อตแน่ม เป็นเรื่องจริง มันแน่นอนอยู่แล้ว” เขากล่าวกับ The United Stand

“ความเข้าใจของผมก็คือ เอริก เทน ฮาก ค่อนข้างพร้อมที่จะให้เวลา ซานโช่ ซึ่งทำให้เขาไม่ได้อยู่อันดับต้นๆในลิสต์ของนักเตะที่ต้องย้ายออกไป แต่มันเป็นเรื่องของเม็ดเงิน”

“ผมคิดว่าตัวเลข 50-60 ล้านปอนด์อาจเป็นราคาที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีคนที่จะย้ายเข้ามารออยู่”

“นี่คือดีลที่เป็นไปได้ ผมเข้าใจว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า แต่ความสนใจจาก ท็อตแน่ม เป็นเรื่องจริง ผมอยากเพิ่มเติมว่าบางทีมในยุโรปก็จับตาดูอยู่เหมือนกัน หนึ่งในนั้นคือ PSG และก็มี นาโปลี ด้วย”

“มันจึงมี 2 ทีมในแชมปเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าที่จะส่งแมวมองมาดูนักเตะคนนี้ และมีพูดคุยกันเรื่องเขาเป็นการภายในด้วย”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*