ท๊อฟฟี่เซ็นฟรี ‘อ.ยัง’ สัญญาปีเดียว

ท๊อฟฟี่เซ็นฟรี ‘อ.ยัง’ สัญญาปีเดียว

ขอพึ่งประสบการณ์หลัง เอฟเวอร์ตัน คว้า แอชลี่ย์ ยัง มาร่วมทีมในแบบไม่มีค่าตัวด้วยการมอบสัญญาให้ 1 ปี

ดาวเตะวัย 38 ปีหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า หลังจบฤดูกาลที่แล้วทำให้เขากลายเป็นนักเตะไร้สังกัด แต่จะยังโลดแล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปด้วยการตอบรับที่จะย้ายมาอยู่ในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค

ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ตามหานักเตะมาเสริมตำแหน่งฟูลแบ็คแต่งบของพวกเขามีจำกัด ทำให้เลือก ยัง เป็นการเสริมทัพรายแรกในซัมเมอร์นี้

“ผมยินดีที่ได้เป็นนักเตะ เอฟเวอร์ตัน และย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ กุนซือเป็นคนสำคัญที่ทำให้ผมเซ็นสัญญา ผมรู้จักเขาและทราบถึงแพสชั่นกับความมุ่งมั่นเขาดีว่าเป็นแบบไหน ความตรงไปตรงมาของเขา, มุ่งมั่นที่จะทุ่มเทและความกระหายในฟุตบอลของเขาไม่เป็นสองรองใคร” ยัง กล่าว

“ผมรู้นะว่าหลายสิ่งที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้เป็นไปด้วยดีตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ความทะเยอทะยานของกุนซือ, การได้พูดคุยและรับฟังว่าเขาต้องการเปลี่ยนแปลงสโมสรยังไง เป็นสิ่งที่สำคัญต่อการตัดสินใจของผม”

“อีกเรื่องก็คือความยิ่งใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่นะและแฟนบอลก็เป็นหนึ่งในแฟนบอลที่ดีที่สุด การมีพวกเขาอยู่เบื้องหลังคือโอกาสอันวิเศษ ผมยินดีกับโอกาสที่ได้มาอยู่ตรงนี้และผมอยากจะเริ่มต้นแล้วล่ะ”

ยัง ผ่านการค้าแข้งในระดับท็อปมาอย่างยาวนาน โดยเคยเล่นให้กับสโมสรอย่าง วัตฟอร์ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ด้วย

เขาเริ่มต้นเส้นทางอาชีพกับการเป็นปีกก่อนขยับมายืนฟูลแบ็คในช่วงบั้นปลายการค้าแข้ง อีกทั้งผ่านการลงสนามให้ วิลล่า อย่างสม่ำเสมอในซีซั่นก่อนจนช่วยให้ทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรปสำเร็จ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*