ปืนหวั่น 80 ลป.+ 300 k/w ไม่พอคว้า ไรซ์

ปืนหวั่น 80 ลป.+ 300 k/w ไม่พอคว้า ‘ไรซ์’

เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมสาระแน ปูดข่าว อาร์เซน่อล กำลังวิตกอย่างยิ่งว่าข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อาจไม่เพียงพอต่อการคว้า เดคลาน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ไรซ์ คือเป้าหมายหลักที่มิเกล อาร์เตต้า อยากได้มาเสริมแดนกลางตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง “ขุนค้อน” อาจยอมขายในซัมเมอร์นี้เพราะสัญญาจะหมดลงในปี 2024 แต่พวกเขาก็สามารถยืดสัญญาได้อีก 12 เดือน

ด้านมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ก็แสดงความต้องการอยากลงสนามในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ “ปืนใหญ่” มีภาษีเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากจะได้ไปเตะในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดี ทีมจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หวั่นว่า ไรซ์ อาจมีราคาแพงเกินไปสำหรับพวกเขา หลังมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก พร้อมร่วมแจมล่าลายเซ็น

รายงานอ้างว่า อาร์เซน่อล พร้อมจ่ายเงินค่าตัว 80 ล้านปอนด์ และยื่นข้อเสนอยาว 5 ปี มูลค่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้นักเตะพิจารณา

แต่จากการที่ เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาแสดงความสนใจอาจทำให้ เวสต์แฮม อัพค่าตัวของนักเตะเกินไปกว่านี้อีกมาก

เดวิด มอยส์ ก็ออกมาย้ำบ่อยๆ ว่า ไรซ์ จะไม่ย้ายออกแบบถูกๆ ต้องมีค่าตัวเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือเป็นสถิติใหม่ของอังกฤษ เท่านั้น

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เคยพลาดลายเซ็น มิคายโล่ มูดรีค มาแล้วตอนปีใหม่ หลังเชลซี จ่ายเงิน 88 ล้านปอนด์ ปาดหน้าปิดดีลไป

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*