ยูเว่ยืนยัน ป็อกบา เจ็บต้นขา

ยูเว่ยืนยัน ‘ป็อกบา’ เจ็บต้นขา เจอกันใหม่ซีซั่นหน้า

ปอล ป็อกบา คาดว่าจะพลาดลงสนามเกมที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุสแล้ว หลังทราบผลวินิจฉัยอาการบาดเจ็บที่ต้นขาจากแพทย์สโมสร ปัญหาที่ทำให้เขาต้องหลั่งน้ำตเดินออกจากสนามนัดชนะเครโมเนเซ่ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์วัย 30 ปี ย้ายแบบไร้ค่าตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปเล่นให้ยูเวนตุสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แทบไม่มีโอกาสได้เล่นเลยตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่า

กว่าจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้ก็ปลายซีซั่นนี้แล้ว โดยยูเวนตุส ระมัดระวังไม่เร่งรัดให้ ป็อกบา คืนสนาม ค่อยๆส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรอง จนมั่นใจให้เล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา อยู่ในสนามได้แค่ 21 นาทีเท่านั้น ก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง จังหวะพยายามเปิดบอลยาวเข้าเขตโทษ หนักถึงขั้นเล่นต่อไปไม่ได้ ต้องเปลี่ยนตัวออกพร้อมกับน้ำตาของเจ้าตัว

ล่าสุด ยูเวนตุส ได้ออกมาแจ้งข่าวยืนยันอาการบาดเจ็บของ ป็อกบา ว่าเกิดขึ้นที่ต้นขาและได้เข้าสู่กระบวนการเยียวยาที่ J|Medical แล้ว

ส่วนกรอบของเวลารักษา รายงานข่าวจาก SportMediaset ระบุว่า น่าจะไม่ต่ำกว่า 20 วัน จึงไม่น่าเป็นไปได้แล้วที่เราจะได้เห็น มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาลงสนามอีกครั้งในซีซั่นนี้

ทั้งนี้ เกมสุดท้ายที่เขาได้เล่นเป็นตัวจริงเกิดขึ้นตั้งแต่เกมแพ้ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อเมษายน ปี 2022 ขณะที่ปัญหาเจ็บเรื้อรังทำให้ ป็อกบา มีโอกาสลงสนามให้ยูเวนตุสแค่ 159 นาทีเท่านั้น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*