‘วลาโฮวิช’ หนึ่งในเป้า P$G

‘วลาโฮวิช’ หนึ่งในเป้า P$G เล็งเสียบแทน ‘ปธ.เป้’

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าของ ยูเวนตุส กลายเป็น 1 ใน 4 เป้าหมายที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังพิจารณาดึงเข้ามาแทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งอนาคตไม่แน่นอน

เปแอสเช เจอข่าวร้ายหลังจากได้รับแจ้งจาก เอ็มบัปเป้ ว่าไม่ต้องการใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถย้ายจากสโมสรในเมืองหลวงฝรั่งเศสได้แบบฟรี ๆ ในปีหน้า

เป็นผลให้แชมป์ลีกเอิงอยากจะขายดาวเตะวัย 24 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเช ยืนยันว่าจะไม่ปล่อย เอ็มบัปเป้ ย้ายแบบไร้ค่าตัวแน่นอน

ด้วยการที่ เอ็มบัปเป้ อาจย้ายทีม เปแอสเช จำเป็นต้องหากองหน้าระดับบิ๊กเนมเข้ามาทดแทน และล่าสุด โรมาโน่ เปิดเผยว่า วลาโฮวิช คือหนึ่งในนั้น

โรมาโน่ ทวีตว่า “ทราบมาว่า ดูซาน วลาโฮวิช ย้ายออกจาก ยูเวนตุส ได้ — แต่ด้วยข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น เขาเป็น 1 ใน 4 กองหน้าที่ เปแอสเช กำลังพิจารณา”

“เชลซี ไม่ได้เจรจาคว้าตัว วลาโฮวิช แม้มีข่าวลือก็ตาม, ทั้ง เชลซี และ บาเยิร์น ต่างชื่นชอบ วลาโฮวิช แต่ตอนนี้พวกเขายังไม่ได้เริ่มเจรจากันเลย”

วลาโฮวิช ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า เข้าร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 81.6 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามหัวหอกชาวเซิร์บกลับต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คเมื่อทำไป 23 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์จาก 63 เกมจนถึงตอนนี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*