สื่อยันอนาคต เวกฮอร์ส กับแมนยู

สื่อยันอนาคต เวกฮอร์ส กับ แมนน ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว

แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์ สื่อดังของเมืองแมนเชสเตอร์ได้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ไม่มีแผนที่จะมอบสัญญาถาวรให้กับ เวาท์ เวกฮอร์ส กองหน้าที่ยืมตัวมาจาก เบิร์นลีย์ เมื่อช่วงปีใหม่

โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ เอริค เทน ฮาก ไม่ต้องการเก็บดาวยิงรายนี้เอาไว้เนื่องจากเจ้าตัวมีสถิติการทำประตูอันน้อยนิด โดยยิงไป 2 ลูกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม แม้จะได้รับคำชมว่าเป็นกองหน้าที่ขยันและช่วยเกมรับได้ดีก็ตาม

ADVERTISING

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก ดีน โจนส์ นักข่าวชื่อดังซึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Givemesport ในตอนหนึ่งว่า

“เบิร์นลีย์ จะมีการพูดคุยกับเขาอีกครั้งหลังจบฤดูกาลและ เวกฮอร์ส ก็จะรอข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันเป็นไปไม่ได้ แม้ว่าผมจะเคยพูดมาก่อนหน้านี้ว่าบรรดาสตาฟโคช้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชอบที่จะเห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด เดินเกมอยู่ด้านซ้ายและให้ เวกฮอร์ส อยู่ตรงกลาง”

“หลังจากเขาย้ายมาร่วมทีม แรชฟอร์ด ก็ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 6 ลูกจากการเล่นร่วมกับ เวกฮอร์ส และเขาก็มีประโยชน์ในเกมบอลถ้วย ตำแหน่งของเขาเปิดพื้นที่ให้กับ แรชฟอร์ด ได้มาก”

“แต่เรื่องของการทำประตูของ เวกฮอร์ส นั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม้ว่าเขาจะมีบทบาทในเกมแต่ก็พร้อมจะถูกลืมเพราะเรื่องนี้ ถ้าหากว่า แมนน ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าระดับท็อปและมีอีกคนเป็นขุมกำลังสำรองด้วย ผมก็คงไม่แปลกใจที่พวกเขาเก็บ เวกฮอร์ส ไว้กับทีมต่อไป”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*