เซ็นสัญญา “เด็มเบเล่” ลุล่วง 99%

‘เอนริเก้’ เผยเซ็นสัญญา ‘เด็มเบเล่’ ลุล่วง 99%

หลุยส์ เอนริเก้ ยืนยันการเซ็นสัญญา อุสมาน เด็มเบเล่ เข้าสู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นดำเนินการเสร็จสิ้นไป 99 เปอร์เซนต์แล้ว

เปแอสเช พยายามเซ็นสัญญา เด็มเบเล่ มาตั้งแต่ต้นเดือนหลังเลือกที่จะจ่าย 50 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญาเขามาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ เด็มเบเล่ ก็ยังไม่ได้เปิดตัวกลายเป็นนักเตะใหม่ของ เปแอสเช สักทีเลยทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่าสุดท้ายแล้วดีลนี้จะลุล่วงหรือไม่

คนใหญ่คนโตของ บาร์ซ่า ยืนยันว่าการย้ายตัวจะเกิดขึ้นและ เอนริเก้ ก็ช่วยย้ำให้อีกว่าเหลืออีกเพียงแค่นิดเดียวปีกทีมชาติ ฝรั่งเศส ก็จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ เปแอสเช

“เด็มเบเล่ ยังไม่ได้เป็นนักเตะของ เปแอสเช แบบถูกต้องตามกฏหมายนะ ยังไม่ 100 เปอร์เซนต์หรอกแต่ก็ 99 เปอร์เซนต์ ยังเหลือจัดการอีกย่อหน้านึงในสัญญา” เอสริเก้ เผย

นั่นหมายความว่าดาวเตะวัย 26 ปีย้ายไม่ทันเวลาที่จะมีส่วนร่วมในเกมที่ เปแอสเช จะเปิดรังเหย้าพบกับ ลอริยองต์ เกมแรกของลีกเอิงซีซั่นใหม่

หากการย้ายตัวเสร็จสิ้นเมื่อไหร่ เด็มเบเล่ จะกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 9 ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก มิลาน สคริเนียร์, ลูคัส เอร์นานเดซ, มานูเอล อูการ์เต้, เชร์ เอ็นดูร์, มาร์โก้ อเซนซิโอ, อี คัง อิน, กอนซาโล่ รามอส และ อาร์เนา เตนาส

เปแอสเช ต้องเสริมทัพอย่างหนักโดยเฉพาะในแนวรุกเพราะอนาคตของ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ กับ เนย์มาร์ ต่างไม่แน่นอนทั้งคู่ และทั้งสองคนยังไม่ได้มีส่วนร่วมในการซ้อมวันนี้ (ศุกร์)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*